Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Lập Trình IOS

Tuấn Nguyễn     01:11  No comments

Bạn đang cần những tiện ích - ứng dụng iOS trên thiết bị cầm tay của bạn ? 
Bạn băn khoăn không biết nên chọn lập trình iOS của công ty nào uy tín ?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0903.882.316 ( Mr.Hải ) để sử dụng dịch vụ lập trình iOS . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , sáng tạo trong công việc khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng các dịch vụ lập trình iOS của chúng tôi .

Lập Trình IOS
Lập Trình IOS
Với kinh nghiệm làm việc 10 năm qua từ những tiện ích - ứng dụng cho đến dịch vụ lập trình iOS trong nước và kể cả nước ngoài , chúng tôi đã mang đến rất nhiều những giá trị về mặt chất lượng cho đến sự sáng trong từng dự án . Với chi phí hợp lý cho từng dự án mà chúng tôi đã có được sự tin cậy và được nhiều khách hàng tín nhiệm Hoàn Vũ mới có được như ngày hôm nay .

Quy trình lập trình iOS của Hoàn Vũ Solutions như sau :

  • Tiếp nhận thông tin , yêu cầu từ phía khách hàng .
  • Khảo sát và phác thảo mô phòng về những yêu vầu khách hàng đưa ra .
  • Báo giá cụ thể trên từng dự án .
  • Ký hợp đồng khi đã được thỏa thuận chính sát giữa 2 bên về thời gian và chi phí .
  • Triển khai dự án - báo cáo từng giai đoạn cho khách hàng để có thể quan sát cách làm việc của chúng tôi ..
  • Bàn giao dự án - thanh toán hợp đồng và chế độ hậu mãi sau từng dự án .
  • Với chúng tôi quý khách hàng có thể đỡ tốn nhiều thời gian chờ đợi vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên báo giá nhanh chóng sau khi nắm bắt được thông tin về dự án với khẩu hiệu “Tiết kiệm - Nhanh chóng - Chuyên nghiệp” .
Hoàn Vũ Solutions của chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu sử dụng các tiện ích - ứng dụng trên thiết bị di động iOS vì thế chúng tôi đã có chi nhánh tại quận 4 để có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất , tránh làm mất thời gian quý báo của khách hàng , ngược lại tạo niềm tin và sự gắn bó lâu dài với công ty hơn .

Mọi chi tiết về tiện ích - ứng dụng lập trình iOS hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ tân tình nhất . Ngoài ra , công ty chúng tôi còn nhân gia công các ứng dụng - tiện ích với giải pháp lập trình iOS của chúng tôi không ở đâu có thể tốt và uy tín bằng chúng tôi .

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ

  • Địa Chỉ: 265 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Email: leenguyen@hoanvusolution.com
  • Tell: 0903.882.316 ( Mr.Hải )
Xem thêm : dịch vụ lập trình iOS quận 12

Tuấn Nguyễn


Đam mê thiết kế website , ham học hỏi những điều mới nhất và yêu thích SEO , thích đi du lịch và gặp gở bạn bè
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Bài Viết Chính

Bài Viết Nổi Bật

Lập Trình IOS

Bạn đang cần những tiện ích - ứng dụng iOS trên thiết bị cầm tay của bạn ?  Bạn băn khoăn không biết nên chọn lập trình iOS của công ty nào...