Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nền Tảng Đầu Tiên Khi Học Lập Trình IOS

Tuấn Nguyễn     20:06  No comments

Lĩnh vực công nghệ hiện nay chắc có lẽ ai cũng nhận thấy dự phát triển thế nào , hằng ngày có thể có hàng ngàn hàng tỉ ứng dụng được viết ra nhưng thật chất số lượng nhiều như thế thì có chắc là tốt và chất lượng không , với những gì hiện tại bạn đang thấy thì việc học lập trình iOS hiện nay cũng khá nhiều nhưng những điều khó ở đây là việc tạo ra một ứng dụng làm thế nào ? và cần chuẩn bị những gì về nền tảng đầu tiên lập trình iOS mà bạn lựa chọn .

Nền Tảng Đầu Tiên Khi Học Lập Trình IOS
Nền Tảng Đầu Tiên Khi Học Lập Trình IOS

Hôm nay Hoàn Vũ Solutions sẽ giới thiệu nền tảng đầu tiên khi học lập trình iOS là như thế nào ?

Lúc mới bắt đầu, tôi đã xem một số khóa học bằng video khi xem về C và Objective-C không được cấu trúc phải chăng và họ đã lược bỏ rất nhiều thông tin quan trọng. Tôi sẽ ko đề xuất bạn phải bắt đầu theo phương pháp đấy.

hiện tại đa số đa số người đều muốn tạo ra những ứng dụng của riêng mình, sở hữu hầu hết khóa học qua video và các cuốn sách nội dung siêu dở, được kết hợp lại với nhau chỉ để dạy bạn phần kiến thức tối thiểu nhất. Đủ để cho bạn mang thể viết ra 1 vài ứng dụng đơn thuần.

Điều đó cũng tạm chấp nhận được giả dụ bạn chỉ muốn thử lập trình ứng dụng cho vui, nhưng trường hợp bạn thực sự muốn nghiêm túc trong việc lập trình, thì bạn cần học các kiến thức nền tảng trước, và bạn phải bắt đầu mang 1 số tài liệu được cấu trúc rẻ.

Lý do mà tôi đã phải mất tương đối rộng rãi thời gian để hoàn thành ứng dụng đầu tiên của mình chính xác là bởi vì điều đó. Tôi đã không dành thời gian để học về các kiến thức nền tảng. trường hợp không với kiến thức nền tảng thì bạn chỉ với thể tiến xa hơn thông qua tìm kiếm trên Google và những câu hỏi trên Stack Overflow.
Bạn nên hiểu điều gì đang thực sự xảy ra phía dưới, và tại sao toàn bộ trang bị lại khiến cho việc theo phương pháp mà chúng làm, v.v…

Dù sao, sở hữu 2 khóa học mà tôi muốn đề xuất bạn phải học là:

Foundations of Programming: Fundamentals (Kiến thức nền tảng trong lập trình: các kiến thức nền tảng)
Foundations of Programming: Object-Oriented Design (Kiến thức nền tảng trong lập trình: ngoại hình hướng đối tượng)

Tôi cũng có thể dành ra nhiều giờ ngay lập tức để kể về lý do tại sao tôi lại thích các khóa học này và đã học được điều gì từ chúng, nhưng đa số tôi với thể nói là bạn dứt khoát bắt buộc học ví như là người mới tham gia vào lĩnh vực lập trình. Simon Allardice (@allardice) là 1 giảng viên xuất sắc và thường đề cập siêu yếu tố bất cứ lúc nào giảng giải về 1 điều gì ấy.

Các khóa học này sẽ dạy bạn những kiến thức nền tảng mà bạn sở hữu thể có theo suốt cuộc đời, và chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn có bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào bạn quyết định khiến việc cộng.
Tôi thực sự ước gì mình đã tậu thấy các khóa học này và tham gia học vào những tuần trước tiên khi tôi mới bắt đầu.
Với nền tảng đầu tiên khi học lập trình iOS thì chắc rằng bạn hiểu vì sao hiện nay lập trình viên iOS nhiều hơn Android với giá trị của iOS hiện nay tăng đột biến cho thấy sự phát triển không chỉ ngưng ở đó , bạn có thể bắt đầu cho mình bước khởi đầu từ hôm nay từ việc lập trình iOS để có thể thay đổi con người mình . Ngược lại nếu như bạn muốn sở hữu riêng cho mình những tiện ích - ứng dụng tốt nhất trên thiết bị của bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất .

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ


  • Địa Chỉ : 265 Hoang Hoa Tham , Ward 13, Tan Binh District, Ho Chi Minh
  • Email : leenguyen@hoanvusolution.com
  • Tell : (08) 62 961 338





Tuấn Nguyễn


Đam mê thiết kế website , ham học hỏi những điều mới nhất và yêu thích SEO , thích đi du lịch và gặp gở bạn bè
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Bài Viết Chính

Bài Viết Nổi Bật

Lập Trình IOS

Bạn đang cần những tiện ích - ứng dụng iOS trên thiết bị cầm tay của bạn ?  Bạn băn khoăn không biết nên chọn lập trình iOS của công ty nào...